Tin tức

Bản tin du lịch cập nhật các thông tin du lịch trong nước và quốc tế nhanh nhất. Nơi chia sẻ những mẹo săn vé máy bay giá rẻ, kinh nghiệm và cẩm nang du lịch từ A – Z cho một chuyến du lịch tiết kiệm.

Hướng dẫn check in online Vietjet chi tiết

Thủ tục check in online Vietjet gồm những bước nào? Cần đăng nhập vào đâu để thực hiện thủ tục này. Cùng khám phá về check in trực tuyến qua bài viết sau.

Xem thêm

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet và những điều cần biết

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietjet cần làm thủ tục gì? Giá vé áp dụng cho độ tuổi này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin này qua bài viết sau.

Xem thêm

Quy định hành lý Vietjet 

Quy định hành lý Vietjet như thế nào? Số cân tối đa cho hành lý xách tay và ký gửi. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về yêu cầu đối với hành lý của Vietjet

Xem thêm

 Tháng 10 nên du lịch ở đâu Gia Lai vừa rẻ vừa đẹp

Tháng 10 nên du lịch ở đâu? Gia Lai sở hữu nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như hồ T’Nưng, Hố Trời, núi lửa Chư Đăng Ya hứa hẹn một kỳ nghỉ hấp dẫn, thú vị cho bạn.

Xem thêm

Tháng 12 nên du lịch ở đâu tại Lạng Sơn vừa rẻ vừa đẹp

Tháng 12 nên du lịch ở đâu? Đến Lạng Sơn trong tháng 12 này để được ngắm những bông tuyết đầu mùa rơi trên đỉnh Mẫu Sơn, hay thưởng thức món vịt quay thơm ngon

Xem thêm

Tháng 11 nên du lịch ở đâu? Khám phá Cao Bằng trong mùa đông này

Tháng 11 nên du lịch ở đâu? Cao Bằng hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm đẹp như: thác Bản Giốc, suối Lê Nin, hang Ngườm Phục và nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. 

Xem thêm

Gợi ý trang phục khi đi du lịch Malaysia

Gợi ý trang phục khi đi du lịch malaysia đẹp, phù hợp cho bạn. Bài viết cung cấp cho du khách những lưu ý về trang phục, hành động, cử chỉ khi đến Malaysia.

Xem thêm

Nên mua quà gì khi đi du lịch Malaysia

Bạn phân vân mua quà gì khi đi du lịch Malaysia cho gia đình tại Việt Nam? Những mặt hàng đặc sản thường được chọn làm quà sẽ được bài viết bật mí sau đây.

Xem thêm

Đi du lịch Malaysia nên mua gì làm quà?

Đi du lịch Malaysia nên mua gì? Bài viết cung cấp cho bạn thông tin về những địa điểm mua sắm chất lượng, giá rẻ và các mặt hàng đặc trưng nhất của Malaysia.

Xem thêm

Khi đi du lịch Thái Lan cần mang những gì?

Khi đi du lịch Thái Lan cần mang những gì là hợp lý? Bài viết gợi ý cho bạn đọc những giấy tờ, vật dụng cần thiết phải mang theo khi du lịch Thái Lan.

Xem thêm

Ve5s